Lợi ích không ngờ của các khóa học nghề ngắn hạn

Điều làm nên sức hút của các khóa học là hình thức đào tạo này gần như phù hợp cho mọi đối tượng. Tiết kiệm thời gian, chi phí mà hiệu quả không hề nhỏ.

Thỏa mãn nhu cầu học tiết kiệm

Các khóa ngề ngắn hạn không chỉ là thú vui sành điệu, giúp giải quyết thời gian rảnh rỗi một cách hiệu quả mà còn là cơ hội để bạn có được một nghề vững chắc, đảm bảo tương lai với mức thu nhập đáng mơ ước.


Với mức học phí không quá cao, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên, đây được xem như là sân chơi để giới trẻ thỏa sức sáng tạo, thể hiện sự năng động và khẳng định hình ảnh của mình.
Hơn nữa tại các khóa học nghề, bạn có cơ hội được thực hành nhiều hơn với những thợ lành nghề. Kiến thức bạn học được sẽ rất bổ ích dù chỉ trong thời gian ngắn.


Tiết kiệm cho nhà tuyển dụng

Hàng năm, các doanh nghiệp phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ cho việc tuyển dụng và đào tạo lao động. Trong cuộc đua lợi nhuận, các ông chủ phải chi trả quá nhiều khoản kinh phí khác nhau,  khiến họ đắn đo khi quyết định có nên cho nhân viên của mình tham gia các khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ hay không, mặc dù biết sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.Vì vậy, việc bạn có sẵn chứng nhận đào tạo nghề sẽ nâng cao cơ hội của bạn và cũng tiết kiệm chi phí cho các nhà tuyển dụng.


Giải pháp thăng tiến cho những người đi làm lâu năm

Theo thống kê, bình quân số lao động trong lĩnh vực dịch vụ tăng lên khoảng một triệu người/năm. Đáng tiếc phần lớn trong số đó thường làm trong một thời gian ngắn sau đó phải chuyển việc hoặc nếu làm lâu dài chỉ có thể đảm nhận vị trí thấp, cơ hội thăng tiến ít chỉ vì không đáp ứng được yêu cầu.


Với chương trình đào tạo sát thực tế để chỉ sau ba tháng, học viên sẽ được nâng cấp tay nghề đạt chuẩn, có khả năng thích ứng với mọi thay đổi của doanh nghiệp và dễ dàng thăng tiến để kiếm thêm thu nhập